Tiếp nhận 7 phản ánh, vướng mắc của người dân và doanh nghiệp

22/10/2021 18:31 Số lượt xem: 152

(BNP) – Từ ngày 12 – 19/10, Tổ phản ứng nhanh 3 nhất tỉnh Bắc Ninh đã tiếp nhận được 7 phản ánh, vướng mắc của người dân và doanh nghiệp thông qua hệ thống Zalo của Tổ.

Người dân quét mã QR - Tổ phản ứng nhanh 3 nhất tại Trung tâm Hành chính công huyện Gia Bình.

Các phản ánh, vướng mắc chủ yếu liên quan đến việc lấy mẫu xét nghiệm định kỳ cho người lao động, công nhân tại công trường, khu cách ly Chung cư Cát Tường; hỗ trợ người lao động ngừng việc do ảnh hưởng của dịch Covid-19; các trường hợp cách ly y tế; việc xét nghiệm hàng tuần theo cấp độ dịch…

Ngay sau khi nhận được các phản ánh, vướng mắc của người dân và doanh nghiệp, Tổ phản ứng nhanh 3 nhất tỉnh đã chuyển đến các Sở, ngành chức năng và các địa phương để giải quyết kịp thời. Đã có 5/7 kiến nghị được giải quyết, với 02 kiến nghị còn lại Tổ đã chuyển đến Tổ phản ứng nhanh của Văn phòng UBND tỉnh đề xuất giải quyết.

S.T