- Giới thiệu
- News & Events
- Thông tin tuyên truyền
- Dự án hạng mục đầu tư
- Thông tin tuyển dụng
- Đảng - Đoàn - Công đoàn
- Khen thưởng, xử phạt
- Quy hoạch, kế hoạch
- Quản lý hành nghề
- Cơ sở đủ điều kiện khám sức khỏe, khám bệnh nghề nghiệp
- Cơ sở đủ điều kiện an toàn sinh học
- Cơ sở đạt GSP
- Cơ sở sản xuất và cung cấp chế phẩm
- Cấp, Điều chỉnh, Thu hồi Giấy chứng nhận GPP
- Cấp, Điều chỉnh, Thu hồi GCN đủ điều kiện kinh doanh Dược
- Cấp, Điều chỉnh chứng chỉ hành nghề Dược
- Mỹ phẩm
- Danh sách người hành nghề tại cơ sở KCB
- Đình chỉ, thu hồi, hủy CCHN (Y)
- Đình chỉ, thu hồi, hủy CCHN (Dược)
- Thay đổi người chịu TNCMKT
- Cấp giấy chứng nhận xét nghiệm khẳng định HIV
- Cấp, Điều chỉnh, Thu hồi giấy chứng nhận GDP
- Cơ sở thẩm mỹ
- Phạm vi hoạt động chuyên môn và Danh mục kỹ thuật
- Cấp, Điều chỉnh, Hủy, Thu hồi giấy phép hoạt động KCB
- Quan trắc môi trường lao động
- Danh sách người hành nghề Dược
- Cấp, điều chỉnh chứng chỉ hành nghề KCB
- Người giới thiệu thuốc
- Cơ sở đủ điều kiện tiêm chủng
- Cơ sở hướng dẫn thực hành KBCB
- Thống kê Y tế
- Lịch làm việc
- Thư viện hình ảnh, video
- Nghiên cứu khoa học
- Báo cáo công khai tài chính
bn-current-user-online-portlet
Trung tâm Y tế huyện Tiên Du hướng tới người bệnh
Tổ chức sinh hoạt hội đồng người bệnh cấp bệnh viện - một công việc thường liên và là cầu nối gắn kết giữa người bệnh, người nhà người bệnh với cán bộ nhân viên y tế. Nhằm tạo lên sự thân thiện hơn, gắn kết tình cảm giữa nhân viên y tế và người bệnh cũng như người nhà người bệnh, chính vì vậy, Bộ Y tế đã ban hành quy chế Bệnh viện và quy định sinh hoạt hội đồng người bệnh.
Tổ chức sinh hoạt hội đồng người bệnh là một trong những quy định thiết thực giúp cho nhân viên y tế hiểu được tâm tư, tình cảm, nhu cầu, nguyện vọng của người bệnh, Đây cũng là một hình thức phát huy quyền làm chủ của người bệnh trong việc đóng góp ý kiến về khám bệnh, chữa bệnh và chăm sóc phục vụ người bệnh tại bệnh viện, đồng thời cũng là dịp để người bệnh, người nhà người bệnh thấu hiểu và cảm thông những vất vả, những khó khăn và những đặc thù của người làm công tác y tế, và có trách nhiệm hơn nữa trong việc thực hiện quy chế bệnh viện, thực hiện nghĩa vụ của người bệnh đối với Bệnh viện.
Đ/c Nguyễn Thị Thùy Dương- Phó giám đốc TTYT cùng đại diện người bệnh chủ trì buổi sinh hoạt
Theo quy định và tiêu chí của Bộ Y tế lấy người bệnh làm trung tâm, lấy sự hài lòng của người bệnh làm mục tiêu tiên quyết, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chăm sóc sức khỏe người dân. Trung tâm Y tế huyện Tiên Du luôn đề cao sự hài lòng của người bệnh đến khám và điều trị tại Trung tâm, đặc biệt rất chú trọng đến việc nâng cao trình độ chuyên môn, triển khai các kỹ thuật mới, chuyên sâu và lấy sự hài lòng người bệnh để làm phương châm hoạt động.
Đ/c Lê Việt An- Phó giám đốc phụ trách TTYT cùng đại diện người bệnh chủ trì buổi sinh hoạt
Thực hiện đúng kế hoạch đã đề ra, hàng tháng Phòng Điều dưỡng –CTXH-KSNK phối hợp với Điều dưỡng trưởng các khoa tổ chức sinh hoạt hội đồng người bệnh cấp Bệnh viện để lắng nghe những ý kiến đóng góp của người bệnh, người nhà người bệnh nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc phục vụ người bệnh được tốt nhất.
Người bệnh phát biểu ý kiến đóng góp
Tại buổi sinh hoạt hội đồng người bệnh. Người bệnh được biết đến những quyền lợi và nghĩa vụ của người bệnh và người nhà người bệnh, những hướng dẫn người bệnh và người nhà thực hiện nội quy khoa phòng và nội quy của Trung tâm Y tế.Thông qua buổi sinh hoạt, người bệnh đã được biết đến các dịch vụ y tế chăm sóc sức khỏe, những thay đổi về phương thức phục vụ và việc thực hiện quy tắc ứng xử và kỹ năng giao tiếp của cán bộ nhân viên y tế .
Về vấn đề phát triển chuyên môn kỹ thuật, nâng cao chất lượng khám và điều trị, trong những năm gần đây Trung tâm Y tế Tiên Du đã mời hai PGS. Tiến sỹ đầu ngành từ Hà nội về trực tiếp khám, điều trị hướng dẫn thực hành cho các B/sỹ của Trung tâm Y tế để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ
Tại các buổi sinh hoạt hội đồng người bệnh đại diện lãnh đạo Trung tâm Y tế đã lắng nghe và tiếp nhận được rất nhiều những ý kiến đóng góp quý báu của người bệnh và người nhà người bệnh. Qua những ý kiến đóng góp, lãnh đạo Trung tâm Y tế có thêm những thông tin về nhu cầu, nguyện vọng cũng như mong muốn của người bệnh khi đến với Trung tâm Y tế, những tồn tại mà Trung tâm cần khắc phục, chấn chỉnh kịp thời để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc và phục vụ người bệnh. với phương châm “Tất cả vì sự hài lòng của người bệnh” mà Trung tâm Y tế Tiên Du đang hướng tới.
- [CDC]: Phê duyệt KQLCNT Gói thầu Nâng cấp phần mềm quản lý Phòng khám đa khoa năm 2024 (06/11/2024 16:30)
- [TTYT Quế Võ]: Đề nghị báo giá mua sắm dịch vụ Sửa chữa, bảo trì Hệ thống khí ô xy (06/11/2024 14:57)
- Phòng khám đa khoa Quang Việt (4/11/2024) (05/11/2024 07:56)
- Bộ Y tế cảnh báo thực phẩm bảo vệ sức khỏe TIGI MAX PLUS chứa chất đã bị FDA cấm lưu hành (04/11/2024 08:05)
- [CDC]: Phê duyệt KQLCNT Gói thầu: Mua bổ sung thuốc insulin và methadon tại Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Bắc Ninh thuộc kế hoạch lựa chọn nhà thầu cung cấp thuốc lần 2 (02/11/2024 16:09)
- Ngày hội buffe chay cho 1200 bệnh nhân tại BVĐK tỉnh Bắc Ninh (26/05/2023 08:51)
- Trao tặng 300 suất xôi chay từ thiện trong chương trình chia sẻ thông điệp yêu thương (12/05/2023 09:21)
- Chương trình thiện nguyện chia sẻ yêu thương cùng người bệnh phong (12/05/2023 09:14)
- Kỷ niệm ngày công tác xã hội Việt Nam lần thứ 7 với chủ đề “Công tác xã hội Việt Nam - Chuyên nghiệp, sáng tạo và phát triển” (28/03/2023 08:55)
- Đẩy mạnh công tác xã hội hướng tới chăm sóc khách hàng toàn diện tại cơ sở khám chữa bệnh (09/03/2023 08:07)